giấy in mã vạch Đào tạo Seo website Bảng giá Seo website Google Authorship là gì,Dịch vụ seo đào tạo seo miễn phí, Khóa học Seo miễn phí, công ty seo

Seo website gia re

Dich vu seo website gia tot

Seo website giá tốt - Tối ưu hóa website theo chuẩn Google+

Quảng cáo trực tuyến Google Adwords Bảng giá quảng cáo Google Adwords, Cần bán nhà đất quận 9

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Từ 0 đến với tỷ phú đô la

Nếu bạn không có tiền bạn vẫn có quyền mơ mộng 1 tương lai đầy kim cương.  Grant Cardone 1 tấm gương làm giàu từ hai bàn tay trắng
Grant Cardone là tác giả của nhiều cuốn sách kinh doanh trong danh sách “best-seller book” của New York Time, đồng thời là nhà kinh doanh, chuyên gia bán hàng, chuyên gia tư vấn cho nhiều công ty nằm trong danh sách Fortune 500 (các công ty hàng đầu tại Mỹ). Kinh nghiệm làm giàu chia sẻ dưới đây của ông được coi là bí quyết “gối đầu giường” cho những ai mơ ước trở thành triệu phú.
Grant Cardone

Những kinh nghiệm làm giàu từ hai bàn tay trắng sau đây không chỉ cho bạn cách để tích lũy của cải cả một đời để tận hưởng khi về già mà là tạo ra hàng triệu đô la và tận hưởng chúng ngay trong quá trình lao động.

Điều 1: Quyết định khỏi nghiệp từ 2 bàn tay trắng đẻ trở thành một triệu phú
Trước tiên, bạn phải xác định mục tiêu cao nhất của bạn, là trở thành một triệu phú. Tôi đi từ chỗ không có gì, chỉ là ý tưởng và rất nhiều công việc khó khăn để tạo ra một gia tài và những giá trị bền vững khác. Bước đầu tiên là thiết lập mục tiêu. Mỗi ngày trong suốt nhiều năm, tôi đều viết ra câu này: “Tôi trị giá hơn 100.000.000 đô la”.
Điều 2: Thoát khỏi tư duy nghèo nàn
Thế giới này không thiếu tiền mà thiếu những người có suy nghĩ đúng đắn về nó. Để trở thành một triệu phú, bạn phải chấm dứt những tư duy nghèo nàn và tiêu cực. Nếu bạn chìm đắm trong đó, bạn không thể làm giàu. Tôi biết rõ điều này bởi vì tôi đã từng trải qua. Tôi được nuôi dưỡng bởi một bà mẹ độc thân. Mẹ tôi đã làm tất cả mọi thứ để cho ba anh em chúng tôi được đến trường. Tuy vậy, nhiều bài học mà bà dạy tôi mang đến cảm giác thiếu thốn và sợ hãi: “Con đừng bỏ lại thức ăn, ngoài kia còn có nhiều người chết đói”, “Con đừng lãng phí bất cứ thứ gì”, “Tiền không mọc trên cây con à”. Sự giàu có và trù phú không nảy sinh từ những suy nghĩ tương tự như vậy.
Điều 3: Xem việc làm giàu là một nghĩa vụ
Những người nỗ lực làm giàu từ tay trắng không chỉ vì tiền bạc mà còn vì nhu cầu được xã hội công nhận khả năng và những đóng góp của mình. Tôi luôn muốn làm giàu, nhưng tôi cũng có nhu cầu đóng góp cho xã hội tùy theo khả năng của mình. Triệu phú không hạ mục tiêu khi gặp khó khăn, thay vào đó, họ nâng cao kỳ vọng cho chính mình bởi vì họ nhìn thấy sự khác biệt mà mình có thể đem đến cho gia đình, công ty và cộng đồng.
Điều 4: Học theo người giàu
Tôi đã nghiên cứu tất cả mọi điều về những người giàu có kể từ khi tôi 10 tuổi. Tôi đọc câu chuyện của họ và xem họ đã trải qua những gì. Họ là những cố vấn, những người thầy truyền cảm hứng cho tôi. Bạn không thể biết cách kiếm tiền từ những người không có tiền. Có người nào đó khẳng định “Tiền sẽ không làm cho bạn hạnh phúc”, hay “Tất cả những người giàu đều tham lam”. Tôi chắc chắn những người đó không phải là những người giàu. Những người giàu có không hề có cách nhìn như vậy. Vì thế, bạn cần biết người ta làm gì để tạo ra của cải và làm theo họ: Họ đọc sách gì? Họ đầu tư vào đâu? Điều gì thúc đẩy họ? Làm thế nào để họ luôn giữ được động lực làm việc?…
Điều 5: Làm việc như một người giàu
Người giàu có cách đối xử với thời gian hoàn toàn khác. Họ mua thời gian trong khi những người ít tiền hơn phải bán đi thời gian của họ. Người giàu biết rõ thời gian có giá trị hơn tiền bạc. Do đó, họ thuê những người giỏi để làm những việc mà họ không làm được hoặc không sử dụng được thời gian hiệu quả để làm việc đó. Người giàu luôn làm việc chăm chỉ, say mê để đạt mục tiêu, và vì thế mà họ có được vị trí như hiện nay.
Điều 6: Chuyển sự tập trung từ chi tiêu sang đầu tư
Người giàu không chi tiền vô tội vạ, họ đầu tư có tính toán. Bạn mua một căn nhà và phải trả góp. Người giàu, ngược lại, mua một tòa nhà và kiếm lời từ năm này sang năm khác. Bạn mua xe mới vì nó mang lại cho bạn sự thoải mái và phong cách. Người giàu mua xe hơi để làm ra lợi nhuận.
Điều 7: Tạo ra nhiều nguồn thu nhập
Những người giàu không bao giờ phụ thuộc vào một nguồn thu nhập duy nhất. Tôi đã kiếm được thu nhập bảy con số trong vòng nhiều năm sau khi mở công ty đầu tiên và bắt đầu đầu tư vào bất động sản. Khi việc kinh doanh bất động sản và công ty tư vấn bắt đầu ổn định, tôi tham gia vào lĩnh vực thứ ba – phát triển kinh doanh phần mềm để giúp các nhà bán lẻ gây được thiện cảm với khách hàng. Sau hết, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng những người giàu có muốn mọi người đều giàu có như họ. Một phần là để bất cứ ai cũng có tiền để mua hàng hóa và dịch vụ do họ cung cấp. Mặt khác, bản thân những người giàu đều tự nhận thấy họ không quá đặc biệt và luôn cho rằng của cải sẽ thuộc về bất cứ ai biết cố gắng và kiên trì. Trên đây là những kinh nghiệm làm giàu từ hai bàn tay trắng mà tôi đã đúc kết được sau nhiều năm lăn lộn trên thương trường. Có thể các bạn thấy đó là những điều rất bình thường nhưng sâu thẳm trong nó chứa nhiều giá trị mà chỉ khi bạn thành công bạn mới nhận được ra nó.
Điều 8. Hãy nhớ rằng bạn đang làm việc với người khác
Nhiều nhân viên bán hàng dễ bị cuốn vào các mặt hàng mà họ đang bán nhưng quên mất rằng họ đang làm việc với người khác. Các khách hàng đều muốn được chăm sóc riêng. Lấy ví dụ là một phòng khám nha khoa, đôi khi họ quên rằng công việc của họ không phải chỉ tập trung vào răng – hàm mà còn phải làm cho bệnh nhân cảm thấy vui vẻ và thoải mái.
Để khách hàng chú ý và duy trì niềm vui của họ là một vấn đề lớn ngày nay. Có thể khi làm việc với một khách hàng lớn như nhà hàng và các văn phòng chuyên nghiệp, họ thậm chí còn không quan tâm đến bạn. Tuy nhiên, trước khi làm việc với họ hoặc bất cứ khách hàng nào, bạn cũng phải tự nhủ: “Đây là một khách hàng đặc biệt nên họ cần chăm sóc đặc biệt”.
Điều 9. Tập trung vào kết quả, không phải nỗ lực
Bán hàng không phải là công việc đòi hỏi tổ chức, lên kế hoạch hay hội họp mà là kết quả đạt được. Các nhân viên bán hàng thường tự làm mất thời gian của mình vì những công việc khác mà không đi đến gặp các khách hàng có hứng thú với sản phẩm của mình.
Thành công trong bán hàng là vấn đề đạt được kết quả và cũng có nghĩa là đem sản phẩm của mình đến tay của càng nhiều khách hàng càng tốt. Một người bán hàng giỏi là người biết thu hút sự chú ý của khách hàng và trình bày về sản phẩm hay dịch vụ của mình sao cho khách hàng muốn mua chúng. Đừng nhầm lẫn kết quả với nỗ lực, không phải bạn đang xếp một cuộc hẹn mà là vấn đề bạn có bán được hay là không.
Điều 10. Làm những việc không thoải mái
Grant Cardone, một chuyên gia bán hàng quốc tế và là cây bút nổi tiếng của tờ New York Times chia sẻ: “Người bán hàng giỏi nhất mà tôi từng gặp sẵn sàng lao mình vào những việc khó. Nhờ vậy, anh sẵn sàng đến gặp những khách hàng khó tính, hỏi các câu hỏi khó và đi những con đường người khác cho là không thể”. Do đó, làm những việc không dễ chịu là cách của những con người vĩ đại.
Theo Grant Cardone, ông thường gọi điện cho những khách hàng khó tính trước và vẫn kiên trì gọi điện cho họ, cho dù ai đó có bỏ cuộc. Mỗi tháng, ông lập một danh sách những khách hàng khó tiếp cận nhất của công ty, đồng thời lập một kế hoạch “tấn công” để có được những người này. Tháng đầu tiên thực hiện kế hoạch đề ra, tôi đã có được bản hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay. Bạn có thể đem về một bản hợp đồng lớn mà không cần phải mò mẫm lung tung, chỉ cần kiên trì với các khách hàng khó tính.
Điều 11. Làm khách hàng kinh ngạc
Những người bán hàng giỏi sẽ tìm cách để truyền cảm hứng cho khách hàng, làm họ yêu thích và cảm thấy rất cần sản phẩm đó. Khi làm khách hàng kinh ngạc, bạn sẽ tạo nên một sự khác biệt và làm họ muốn trải nghiệm ngay. Do đó, vấn đề nằm ở cách bạn trình bày, ngay cả một sản phẩm chán ngắt đi nữa, bạn cũng có thể làm khách hàng thích thú với lối trình bày ấn tượng.
Có lần, Grant Cardone giới thiệu cửa kính cho một khách hàng bằng cách mô tả căn nhà sẽ bị bão thổi, đập vào hai bên hông như thế nào để chứng minh cho chất lượng của sản phẩm. Ngay lập tức, khách hàng chú ý đến và cho rằng sản phẩm của ông lẫn chính ông đặc biệt hơn các đối thủ cạnh tranh khác. Nếu bạn chỉ ở mức trung bình thì khó lòng mà bán được nhiều sản phẩm. Do đó, hãy làm họ kinh ngạc bằng cách trình bày, ăn mặc và niềm tin vào mặt hàng mà bạn đang bán.
Điều 12. Đề nghị mua
Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng hầu hết những người bán hàng không bao giờ đề nghị khách hàng mua sản phẩm của mình. Thật là khó tin, nhưng đây là sự thật. Grant Cardone gần đây có một cuộc khảo sát bằng cách đích thân đi mua hàng ở 500 doanh nghiệp và gần như 70% nhân viên bán hàng đều không đề nghị chúng tôi thực hiện giao dịch. Bất kể sản phẩm của bạn là gì, giá cả ra sao hoặc bạn chuyên nghiệp đến đâu, nếu bạn không đề nghị khách hàng mua thì bạn chỉ có thể bán cho những ai không quan tâm đến những gì họ mua.
Ông chia sẻ thêm: “Tôi ghi chú lại mỗi khi đề nghị khách hàng thực hiện giao dịch với mình. Điều này giúp tôi tập trung và phát triển doanh số của mình”.

0 nhận xét:

 
Công ty FaceSEO tại HCM chuyên dịch vụ & đào tạo SEO.