giấy in mã vạch Đào tạo Seo website Bảng giá Seo website Google Authorship là gì,Dịch vụ seo đào tạo seo miễn phí, Khóa học Seo miễn phí, công ty seo

Seo website gia re

Dich vu seo website gia tot

Seo website giá tốt - Tối ưu hóa website theo chuẩn Google+

Quảng cáo trực tuyến Google Adwords Bảng giá quảng cáo Google Adwords, Cần bán nhà đất quận 9

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Nhiều bước giúp bạn trở thành triệu phú

Bạn cũng không cần thiết phải trông chờ vào những tấm vé số may mắn để bỗng chốc hưởng thụ giàu sang. Hãy biết tận dụng tốt nhất những cơ hội trong công việc của mình để tăng thêm các khoản thu và bắt đầu chiến lược đầu tư của mình.

1. Luôn quan sát, tìm kiếm cơ hội hoàn thành tốt công việc
Sắp xếp hợp lý các kế hoạch, quá trình tiến hành, dự định chi phí thấpnhất, sáng tạo những khả năng tăng lợi nhuận, trở thành chuyên giatrong một chủ đề cụ thể… Bất cứ điều gì có thể giúp bạn trở thành ứngcử viên sáng giá cho vị trí thăng tiến cao hơn trong công ty và mứckhen thưởng tăng lương hàng năm.
2. Không bao giờ e ngại thương lượng
Theo nghiên cứu tốt nghiệp tiến sỹ của giáo sư kinh tế học LindaBabcock, những người mạnh dạn đàm phán mức lương ngay từ lần đầu tiêncó cơ hội tăng thu nhập của mình lên 7,4% so với những người ngại ngầnkhông dám.
3. Xếp hạng bản thân
Nếu có thể, hãy định lượng những nỗ lực của bạn đóng góp vào các chương trình trọng yếu của công ty.
Nếu điều đó không khả thi, hãy chứng tỏ giá trị bản thân bằng mức lươngcó thể so sánh được với những người có cùng vị trí như bạn – Thông tintham khảo trên Salary.com hay từ một tổ chức chuyên nghiệp khác.
4. Hoạch định chiến lược khi thời cơ đến
Tạo ra một trang riêng với hình thức chuyên nghiệp trên MySpace với mụcđích cung cấp cho nhà tuyển dụng những thông tin cần thiết cho thấy bạnlà một ứng viên đầy triển vọng.
Bên cạnh đó, bạn cũng chớ nên hờ hững với các cách truyền thống như tham gia một tổ chức giới thiệu nghề nghiệp…
5. Đầu tư không trì hoãn
Bạn càng nhanh chóng để dành những khoản tiền tiết kiệm sang một bên, càng có cơ hội để tích lũy những món tiền 7 số 0.
Nếu bạn bắt đầu từ năm 25 tuổi, đầu tư tiết kiệm mỗi tháng 286 đô, bạnsẽ thu được khoản tiền 1 triệu đô trước khi bước sang tuổi 65.
6. Đầu tư tự động
Bạn có thể đầu tư thông qua kế hoạch hưu trí của mình hay lập một khoảntiền thường xuyên tại một quỹ tương tác hoặc nhà môi giới.
Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ số tiền đó và không những thế còn tránh được2 sai lầm lớn: mua quá nhiều khi giá cổ phiếu tăng và không mua gì khigiá hạ xuống.
7. Theo dõi các khoản chi
Bạn càng tiêu nhiều bao nhiêu, khoản tiền thu hồi vượt mức thu nhậpbình quân sẽ càng khó bấy nhiêu. Khoản tiền tiết kiệm lý tưởng nhất nênchiếm khoảng 20% thu nhập – đây là một điều xem ra khá khó khăn để thựchiện.
Tuy nhiên, nếu bạn có thể kiểm soát và cân đối mức chi tiêu hợp lý vớidanh sách những ưu tiên thì bạn sẽ bất ngờ vì những gì mình dành được.
8. Đầu tư đơn giản
Hãy cẩn trọng với những cách làm giàu nhanh chóng hay những khoản đầutư quá phức tạp ví dụ như rót tiền vào các ngành dầu, gas, khí đốt…
Hầu hết các triệu phú đều tích lũy sự giàu có của mình một cách lâu dài dựa trên những danh sách đầu tư cân bằng.
9 Hãy ghi rõ những đóng góp của bạn.
 Nếu có thể, hãy ghi rõ những nỗ lực và đóng góp của bạn cho công ty. Hãy tìm hiểu mực lương công việc tương đương trên Internet hoặc các hiệp hội lao động để có một mức lương thoả đáng đứng với những đóng góp của bạn.
10 Chuyển hướng kinh doanh phù hợp với thời đại
 Bạn có thấy các tỉ phú công nghệ càng gia tăng. Và cũng rất nhiều khóa học làm giàu từ internet. Tại sao chúng ta không tìm hiểu 1 lĩnh vực đầy tìm năng để tạo cho mình những chỗ đứng vững vàng trong xã hội

0 nhận xét:

 
Công ty FaceSEO tại HCM chuyên dịch vụ & đào tạo SEO.