giấy in mã vạch Đào tạo Seo website Bảng giá Seo website Google Authorship là gì,Dịch vụ seo đào tạo seo miễn phí, Khóa học Seo miễn phí, công ty seo

Seo website gia re

Dich vu seo website gia tot

Seo website giá tốt - Tối ưu hóa website theo chuẩn Google+

Quảng cáo trực tuyến Google Adwords Bảng giá quảng cáo Google Adwords, Cần bán nhà đất quận 9

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Bảng giá Google Adwords | Quảng cáo Google Adwords

Khi xây dựng website xong chúng ta nghĩ tới việc marketing website để nhiều người biết tới website cũng như công ty, thương hiệu của bạn. Marketing website có 2 hình thức chính là Seo website và chạy Google Adwords.
Bảng giá Google Adwords
Để đỡ tốn thời gian gọi ngay 01222334449 để được tư vấn nhiệt tình

Hiện tại việc tính phí Google Adwords bao gồm các cách sau:
  1. Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (có thể bị đối phương click trả tiền đuối) :
    Giá click của quảng cáo Google AdWords hoạt động dựa trên đấu thầu giữa các nhà quảng cáo. Giá quảng cáo phụ thuộc nhiều vào thời điểm và chất lượng từ khóa quảng cáo. Giải Pháp Thương Hiệu  có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc tối ưu chiến dịch, giúp bạn có được quảng cáo với giá từ khóa tối ưu, báo giá luôn hợp lý nhất dành cho khách hàng. Báo cáo từ khóa cụ thể và hướng dẫn khách hàng tự theo dõi từ khóa, khách truy cập. Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi cho khách hàng trực tiếp từ Google.
  2. Trọn gói theo số lượng từ khóa muốn click bao nhiêu cũng chỉ bấy nhiêu tiền.
    Để đảm bảo an toàn cũng như tối ưu chi phí chạy Google chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo từ khóa trên Google trọn trói. Ưu điểm: khách hàng yên tâm không sợ phát sinh bất kỳ chi phí ngoài ý muốn.
  3. Quảng cáo từ khóa trên Google theo ngân sách:
    Chúng tôi tiến hành mở tài khoản cho khách hàng, được liên kết với trung tâm khách hàng của Giải Pháp Thương Hiệu. Việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do Giải Pháp Thương Hiệu tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý cho chúng tôi ( từ 10-12% tùy theo ngân sách hàng tháng ). Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo từ khóa trên Google đều được gửi trực tiếp cho khách hàng từ Google. Một chiến dịch quảng cáo nói riêng và chiến dịch marketing nói chung, chỉ đạt hiệu quả khi đạt được mục tiêu nhắm đến của chiến dịch. Vấn đề là, các nhà marketer đề ra mục tiêu như thế nào và ngân sách bao nhiêu? Kiểm soát chúng ra sao? Sử dụng các kênh quảng cáo nào để phù hợp với chiến dịch, mang đến hiệu quả tối ưu nhất? Với hình thức quảng cáo trên Google mà Giải Pháp Thương Hiệu mang đến sẽ giúp các nhà marketer giảm bớt sự phiền muộn và có giải pháp hiệu quả cho chiến dịch marketing của mình.
Bảng giá Google Adwords theo cách tính 1:
Giá mỗi click giao động t1.000 - 3.000 Vnd/ click. Cách tối ưu cho cách này là giới hạn slần click/ngày để hạn chế vượt qua ngân sách vì bđối phương click liên tục. Đã có công ty bị trường hợp này và họ phải trả vài chục triu/tháng

Bảng giá Google Adwords theo cách tính 2:
 Quý khách lựa chọn mức chi phí cố định cho việc quảng bá website của mình bằng dịch vụ Google Adwords
Bảng giá:
Nội dung Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4
Số từ khóa 1-5 1-10 1-15 1-20
Số mẫu quảng cáo 2 4 6 8
Báo cáo tháng tháng tháng tháng
Phí quảng cáo 600.000
đ/tháng
1.200.000
đ/tháng
2.500.000
đ/tháng
4.000.000
đ/tháng
Phí dịch vụ 200.000
đ/tháng
400.000
đ/tháng
600.000
đ/tháng
8000.000
đ/tháng
Nếu bạn đang phân vân hay không biết lựa chọn gói dịch vụ nào phù hợp, vui lòng liên hệ chúng tôi theo các thông tin bên dưới để được tư vấn:

Bảng giá Google Adwords theo cách tính 3:
Khách hàng sẽ tạo 1 thẻ Credit card để thanh toán với Google. Chúng tôi sẽ tư vấn và tạo chiến dịch cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận 10-12% phí cài đặt chiến dịch. Sau khi KH đã hiểu được cơ chế và tự chạy được Google Adwords thì sẽ tự làm và không chúng tôi sẽ không thu phí này nữa.
Nhược điểm: độ cạnh tranh từ khóa liên tục thay đổi vì thế cần phải có kinh nghiệm không thì sẽ tốn nhiều chi phí. Đôi khi chúng tôi cũng bị lỗ vì từ khóa có độ cạnh tranh quá cao.

PHÍ NÀY THẤP NHẤT KHÔNG ĐÂU RẺ HƠN. CÁC BẠN CÓ THỂ SEARCH VÀ TÌM HIỂU GIÁ

Mr Linh 01222334449
Đánh giá
Người đánh giá 85 người đã xem
Ngày đánh giá
Mục được đánh giá Bảng giá Adwords
Thứ hạng 4

0 nhận xét:

 
Công ty FaceSEO tại HCM chuyên dịch vụ & đào tạo SEO.