giấy in mã vạch Đào tạo Seo website Bảng giá Seo website Google Authorship là gì,Dịch vụ seo đào tạo seo miễn phí, Khóa học Seo miễn phí, công ty seo

Seo website gia re

Dich vu seo website gia tot

Seo website giá tốt - Tối ưu hóa website theo chuẩn Google+

Quảng cáo trực tuyến Google Adwords Bảng giá quảng cáo Google Adwords, Cần bán nhà đất quận 9

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh, nắm trong tay một thương hiệu có khả năng nhận diện và sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp tạo được tiếng vang cho thương hiệu của mình. Trải nghiệm thiết kế logo - quy chuẩn nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu cùng Giải Pháp Thương Hiệu bao gồm tất cả những hướng dẫn giúp bạn phát triển ý tưởng và ứng dụng để đảm bảo được danh tiếng cùng sự uy tín đến người tiêu dùng của bạn

Xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu tốt là con đường để nhận diện thương hiệu mạnh. Để làm việc được việc đó thật sự không phải là điều dễ dàng đạt được trong khoảng thời gian ngắn hạn. Điều đó có nghĩa là cần một tầm nhìn trong dài hạn và làm việc trong ngắn hạn, để làm cho thương hiệu ngày càng thích hợp và đạt được thành công. Đó là cách xây dựng thương hiệu bằng việc xây dựng niềm tin của doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim của khách hàng. Ghi nhớ hình ảnh giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng
Bất cứ thương hiệu mới hay cũ, trong quá trình xây dựng thương hiệu phải được quản lý, nuôi dưỡng, khai thác và khi cần thiết là thay đổi bằng việc làm mới lại. Hơn hết đó là việc tái định vị lại hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp, trong đó lãnh đạo biết rằng quản lý thương hiệu là rất quan trọng nhưng không biết làm thế nào để nghĩ về nó, đi cùng với nó. Hiểu biết về thương hiệu và minh họa những gì thương hiệu sẽ hình thành, từ những khái niệm trừu tượng phôi thai trong suy nghĩ của lãnh đạo cho đến hình thành và giữ một vị trí quan trọng trong tâm trí và tái tim của khán giả.
Những gì Giải Pháp Thương Hiệu có thể làm là làm cho doanh nghiệp trở nên tự tin, an toàn, rỏ ràng hơn trong việc định hướng con đường đi cho thương hiệu.Trong đó "Giải Pháp Thương Hiệu" bằng cách tối ưu hóa quy trình xây dựng thương hiệu và hỗ trợ các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp trong ngắn hạn và dài hạn.

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Trong vài thập kỷ gần đây khi mà truyền thông marketing trở thành một phần thiết yếu cho thành công trên thị trường cạnh tranh, cả doanh nghiệp và nhà tư vấn nhận ra rằng không nên nghĩ đến các yếu tố thẩm mỹ của tài liệu truyền thông thương hiệu theo cảm tính chủ quan như khi chúng ta đi xem bảo tàng, đọc một bài thơ hay khi mua một bộ đồ mới. Thay vào đó, chúng ta phải học cách đánh giá đặc tính thẩm mỹ của thiết kế và nội dung lời viết theo hướng làm sao để chúng phục vụ tốt cho những mục tiêu marketing đã đề ra. Và nếu những mục tiêu marketing này được thu hẹp lại thành các mục tiêu truyền thông cụ thể thì chúng ta có thể dựa vào đó để đưa ra đánh giá hợp lý về các yếu tố như tên thương hiệu, câu định vị, mẫu logo, kiểu chữ thương hiệu, cách trình bày hoặc bất kỳ thành phần nào khác của các tài liệu truyền thông thương hiệu, xem chúng có theo sát hay chệch hướng mục tiêu truyền thông đã đề ra hay không.

Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

Để quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả, các mục tiêu phải được công bố thật rõ ràng và được duyệt trước khi bắt đầu bất kỳ công việc sáng tạo nào. Theo đó, đa số các công ty truyền thông marketing bắt đầu triển khai một tài liệu thường được gọi là “bản mô tả tiêu chí” mặc dù người ta có thể gọi tài liệu này bằng nhiều cái tên khác. Quy trình triển khai các bản mô tả tiêu chí có thể khác nhau, nhưng đối với hoạt động quảng cáo, tài liệu bán hàng, các sự kiện bán hàng hay các hình thức khác của tài liệu truyền thông mang tính chiến thuật, những yêu cầu chính của bản mô tả đều bắt nguồn từ kế hoạch marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, chỉ duy nhất bản kế hoạch marketing là cần chuẩn bị.Bản mô tả tiêu chí có thể được mở rộng hơn nhiều và thường bao gồm kết quả từ những giai đoạn như nghiên cứu, chiến lược khác biệt hóa, cơ cấu quan hệ thương hiệu, và tính cách thương hiệu. Tất cả những giai đoạn này đều được hoàn tất trước khi các công việc sáng tạo bắt đầu.

Do hệ thống nhận diện thương hiệu mang tính chiến lược và dài hạn, nên thiết lập các tiêu chí như thế là yêu cầu hết sức quan trọng đối với quá trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu.Những yếu tố nhận diện như tên thương hiệu, logo, màu sắc, kiểu chữ và mẫu định dạng thương hiệu một khi được tạo ra, chúng sẽ được sử dụng trong hàng chục năm.

0 nhận xét:

 
Công ty FaceSEO tại HCM chuyên dịch vụ & đào tạo SEO.